Tiêu chuẩn và tính nhất quán về chất lượng sản phẩm của Thiên Quang

Các tiêu chuẩn và tính nhất quán về chất lượng sản phẩm của chúng tôi được quản lý bởi đội ngũ phòng thí nghiệm nội bộ của chúng tôi. Theo kịp sự phát triển và yêu cầu của thị trường, các sản phẩm của chúng tôi được sản xuất theo các tiêu chuẩn và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt. Đội ngũ Kỹ thuật viên đảm bảo chất lượng của chúng tôi được đào tạo để kiểm soát quy trình sản xuất và đánh giá chất lượng sản phẩm mực in của chúng tôi ở các giai đoạn sản xuất khác nhau. Nhóm Đảm bảo Chất lượng của chúng tôi nhằm mục đích duy trì sự cân bằng giữa hiệu quả chi phí và chất lượng sản phẩm, cho phép các sản phẩm chạy hết công suất để đạt được các đặc tính, độ bền màu và độ mịn tối ưu.

HỖ TRỢ VÀ HỖ TRỢ KỸ THUẬT

Hỗ trợ tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật của chúng tôi cung cấp cho khách hàng sự đảm bảo sau bán hàng. Chúng tôi có thể khắc phục sự cố và đánh giá các vấn đề có thể phát sinh trong quá trình in ấn và sản xuất của khách hàng. Đội ngũ của chúng tôi bao gồm các chuyên gia có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong cả ngành sản xuất mực in và in ấn. Điều này cho phép chúng tôi có cái nhìn sâu sắc và kiến ​​thức tốt hơn về nhu cầu của khách hàng và các vấn đề có thể xảy ra mà họ có thể gặp phải ở các cấp độ sản xuất khác nhau.

Để phục vụ khách hàng ở xa một cách hiệu quả, chúng tôi cung cấp cho họ lời khuyên kỹ thuật thông qua online để khắc phục sự cố và giải pháp ngay lập tức. Dịch vụ kỹ thuật tại chỗ cũng có thể được kích hoạt theo yêu cầu.

 

GIẢI PHÁP MỰC IN TÙY CHỈNH

Thiên Quang nhận ra rằng các khách hàng và thị trường khác nhau có các yêu cầu và ngân sách in ấn khác nhau. Chúng tôi xem các khách hàng cá nhân là duy nhất và cung cấp các giải pháp tùy chỉnh khi cần thiết. Các loại mực đặc biệt với các yêu cầu in khác nhau là một trong những lĩnh vực mà Nhóm Nghiên cứu & Phát triển của chúng tôi chuyên sâu. Hiểu được những yêu cầu này và sự phát triển của thị trường cũng cho phép nhóm của chúng tôi phát triển cùng với khách hàng và người dùng của họ.
Là một phần trong quá trình phát triển đang diễn ra của chúng tôi, chúng tôi luôn sẵn sàng đón nhận phản hồi từ thị trường, vì vậy nếu có thêm thắc mắc, vui lòng liên hệ với nhóm của chúng tôi tại khanhdinh@thiquacp.com.vn.