DAO GẠT MỰC Rotofine®

Mã sản phẩm : ROTOFINE

Liên hệ

Dao Gạt Mực Thép Thụy Điển - Công Nghệ Thụy Sĩ 

Sản Xuất Tại Ấn Độ 

Nhà Phân Phối Duy Nhất tại Việt Nam. 

Với tư cách là những người tiên phong trong lĩnh vực sản xuất Lưỡi dao, Dao và dao cắt ở Ấn Độ, chúng tôi đã có được kiến thức và kinh nghiệm để mạo hiểm mở rộng sang các ngành khác nhau trong lĩnh vực của mình. Nhóm phát triển sản phẩm nội bộ của chúng tôi muốn thu hút sự chú ý của bạn đến các lưỡi bác sĩ "ROTOFINE®". Rotofine có thể được sử dụng cho in ống đồng và in flexo cũng như trong các ứng dụng phủ sử dụng mực UV dung môi và mực gốc nước. Sử dụng thép "Châu Âu" và công nghệ "Thụy Sĩ", chúng tôi đã tạo ra một sản phẩm xứng đáng với tiêu chuẩn quốc tế.

Quatity:

Đặc trưng
Thép carbon mật độ cao Rotofine® có độ cứng vượt trội với vi cấu trúc tinh chế của các cacbua nhỏ, dẫn đến tuổi thọ của lưỡi dao dài hơn với chất lượng in được giữ lại. Rudra's RotoFine® cho thấy khả năng chống mài mòn 25% khi so sánh với các sản phẩm chất lượng cao khác hiện có trên thị trường. Nguyên liệu thô của chúng tôi bao gồm từ carbon đến thép không gỉ cho phép chúng tôi phục vụ nhiều khách hàng khác nhau đồng thời duy trì giá cả cạnh tranh. Các lưỡi có dạng cuộn 100m/328ft và chiều rộng, độ dày, kích thước lamella có thể tùy chỉnh dựa trên thông số kỹ thuật riêng của từng khách hàng. Những lưỡi bác sĩ này có sẵn trong một số loại và cấu hình cạnh.

Sau đây là các loại cạnh tiêu chuẩn chúng tôi cung cấp:

 

CẠNH TIÊU CHUẨN
Cạnh này có độ dày đồng đều với thân lưỡi khỏe. Điều này cho phép chỉnh sửa đồng đều trong suốt quá trình in trong tất cả các trục ống đồng. Cạnh tròn hoàn hảo với đầu được đánh bóng đặc biệt đảm bảo khởi động nhanh. Đây là lưỡi dao được sử dụng thường xuyên nhất vì vùng tiếp xúc với xi lanh có ma sát thấp với khả năng chống mài mòn cao

MẶT TRÒN
Cạnh này được thiết kế riêng cho tất cả các loại ứng dụng flexo trong bao bì dẻo, lớp phủ và in gấp nếp. Các đầu bán kính được đánh bóng cho phép chạy ngay lập tức. Điều này cũng làm giảm sự hao mòn của lưỡi dao và mang lại màu sắc đầu ra tối ưu. Lưỡi dao có bán kính nhỏ thường được sử dụng để in các sản phẩm có độ chính xác thấp do sử dụng mực in có độ nhớt thấp.

BEVEL EDGE

There is a high level of stability and consistency at the contact point. The thin edge allows for clean and sharp wipes consistently. Used in coating, flexographic, and gravure printing. Blades with a beveled edge have a lot of flexibility and maintain blade contact with the cylinder at a better angle. Beveled edges with wider angles    can help in decreasing the wear of the blade and breaking the frequency of the blade. The smaller the contact area, the greater the ink removal efficiency.



 

Thông số kỹ thuật
Nguyên liệu: Thép cacbon cao cấp 
Độ dày: 0,15 / 0,30 mm và các kích thước khác theo yêu cầu của khách hàng trên toàn cầu
Độ thẳng: 1,4 mm / 3 mm (tiêu chuẩn)
Lamella: 50-180 microns (theo yêu cầu)
Bề mặt: Đánh bóng trắng
Kích thước có sẵn: 20 đến 70 mm với độ dày khác nhau
Cạnh: Tròn